Tut lên camp Bm không Die TUT lên Camp Bm không bị bất thường

Tut lên camp Bm không Die TUT lên Camp Bm không bị bất thường
TUT 1: Tut lên camp Bm không Die TUT lên Camp Bm không bị bất thường..1: Chuẩn bị 1 con via đã từng chạy Quảng Cáo Hoặc Via cứng đã nuôi trên PC đã cứng2: Nhận Bm vào, Tạo 10 Fanpage đặt làm fanpage chính..
Xem chi tiết

Cải thiện điểm phù hợp của quảng cáo Facebook

Điểm phù hợp là mức độ phù hợp của một quảng cáo với đối tượng mục tiêu. Hai yếu tố chính mà bạn có thể điều chỉnh nhằm cải thiện điểm phù hợp của quảng cáo là nhắm mục tiêu và nội dung quảng cáo.
Xem chi tiết

“Hồi Sinh” Fanpage Đã “Chết”

“Hồi Sinh” Fanpage Đã “Chết”
Facebook nhận diện là khi user click nút like tức là họ đang quan tâm nhưng sau 1 vài bài post xuất hiện mà họ không like nữa, facebook sẽ hiểu là user không quan tâm nữa, nên xuất hiện ít lại từ từ. Nếu họ like lại, facebook hiểu là user đang quan tâm lại và cho xuất hiện nhiều lên. Cứ thế tiếp diễn!
Xem chi tiết

Khi Nào Nên Gắn Code ReMarketing

Khi Nào Nên Gắn Code ReMarketing
1 chiến dịch dù chạy tốt đến mấy, thì tỉ lệ chuẩn đổi cũng chỉ dừng ở mức 15%?Tức là 100 người click vào quảng cáo, chỉ có 15 người mua hàng.Còn 85 người còn lại thì sao?
Xem chi tiết

5 yếu tố sống còn ảnh hưởng trực tiếp đến quảng cáo Facebook

5 yếu tố sống còn ảnh hưởng trực tiếp đến quảng cáo Facebook
Sự tìm hiểu kỹ lưỡng đóng vai trò cực quan trọng, trước khi khởi tạo một chiến dịch quảng cáo Facebook. Hãy đảm bảo rằng 4 yếu tố sống còn ảnh hưởng đến Facebook Ads dưới đây, bạn đều đã nắm vững tất cả!
Xem chi tiết

Tuyệt chiêu target đối tượng cực chuẩn cho Facebook Ads

Tuyệt chiêu target đối tượng cực chuẩn cho Facebook Ads
Có một sự thật là 80% doanh số chỉ đến từ 20% lượng khách hàng vào xem sản phẩm/dịch vụ của bạn. Nhưng điều đặc biệt là 20% trong suốt thời gian chạy ads có thể sinh ra đến 80% lượng đơn hàng.Làm sao có thể đạt được như vậy?
Xem chi tiết

Sức mạnh của Retargeting thông qua Pixel Facebook

Sức mạnh của Retargeting thông qua Pixel Facebook
Tối ưu hóa quảng cáoPixel giúp bạn đặt giá thầu cụ thể cho các chuyển đổi trên Facebook. Sau khi thu thập đủ dữ liệu khách hàng tiềm năng của Facebook, Facebook sẽ chỉ hiển thị quảng cáo cho những người dùng có nhiều khả năng chuyển đổi hoặc mua thứ gì đó nhất từ ​​trang web của bạn.
Xem chi tiết

2 3 4 5 6 » ( 7 ) Di chuyển đến trang

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

Số sản phẩm : 0
Thành tiền : VND
Xem giỏ hàng

Đang truy cập: 262
Trong ngày: 1750
Trong tuần: 3045
Lượt truy cập: 54994429

Nguyên/ 0938730612

Hiện tại trên nhóm Aumobile - Hội Chơi Trội có mở cuộc thi đấu fam, nay vòng cuối 9h sáng là chốt sổ. Mong anh/chị có thể giúp em tăng lượt vote và comment " Versace " giúp cho fam em ạ

 

Thanh Truyền

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=110600908116890&id=100075009443547

 

lê tân

https://www.facebook.com/watch/?v=1558220071219074

 

trần bảo cường

https://www.facebook.com/tranbaocuong.mkt/posts/880995546140016

 

0825049159

Bình chọn clip "Thầy cô trong trái tim em" năm 2021 trường THPT Trần Phú Theo page trên vote 12G cách nhau các lớp 10 vote

 

Giúp tớ đc ko ạ

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=419194179684330&id=100047812544721&sfnsn=mo

 
Xem toàn bộ

Từ khóa
Danh mục